CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ
ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Kính chào quý khách đến với Zabun VietNam!
Zabun VietNam xin thông báo chính sách bảo hành các sản phẩm phân phối chính hãng Zabun VietNam.
- Phụ Kiện Điện Thoại (Pin sạc dự phòng, Cáp sạc, Củ sạc, Bộ sạc, Đế sạc không dây, Ốp lưng kiêm sạc,Thẻ nhớ, Usb, Giá đỡ điện thoại kiêm sạc, Cáp âm thanh
1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CHO SẢN PHẨM
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân thủ theo quy định bảo hành của nhà sản xuất đối với các sự cố về kĩ thuật.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày được lưu thông tin trên hệ thống quản lý bảo hành của Zabun Việt Nam.
- Sản phẩm bảo hành còn nguyên vẹn; đầy đủ bao bì, vỏ hộp (trừ cáp sạc), có tem bảo hành và hóa đơn mua hàng. Với trường hợp tem bảo hành và hóa đơn mua hàng nát rách thì thông tin của khách hàng phải kiểm tra được trên hệ thống quản lý bảo hành của Zabun Việt Nam.
- Phụ kiện của sản phẩm được bảo hành sang phụ kiện cùng loại nếu có lỗi của nhà sản xuất.
3. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành kể từ thời điểm thông tin mua hàng của quý khách được lưu trên hệ thống quản lý của Zabun Việt Nam.
- Sản phẩm có hình thức không còn nguyên vẹn, bị tác động bên ngoài làm trầy xước, bóp méo hoặc bung rách.
- Sản phẩm có các lỗi hư hỏng so người sử dụng gây ra, hoặc người sử dụng tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
- Sản phẩm có dấu hiệu bảo quản kém làm thay đổi hình thức, màu sắc hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH SẢN PHẨM
4.1 Khách hàng ở khu vực Hà Nội
Quý khách hàng đã mua hàng và sử dụng sản phẩm của Zabun Việt Nam.
4.2. Khách hàng ở khu vực tỉnh và thành phố khác trên cả nước
Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm bảo hành về Trung tâm bảo hành của Zabun Việt Nam.
Thông tin Trung tâm nhận sản phẩm bảo hành:
- Địa chỉ: 1064 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội
- Số điện thoại: 0968 185 487
Thông tin quý khách hàng cần cung cấp khi gửi sản phẩm bảo hành
- Họ và tên.
- Số điện thoại đăng kí mua hàng.
- Địa chỉ đăng kí nhận hàng.
5. THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
- Thời gian Zabun Việt Nam nhận bảo hành sản phẩm là từ 8h – 22h30 các ngày trong tuần.
- Thời gian bảo hành = Thời hạn bảo hành ban đầu – Thời gian khách đã sử dụng.
- Quý khách hàng sẽ được nhân viên giải quyết khiếu nại bảo hành cam kết về thời gian kiểm tra và đổi trả sản phẩm bảo hành.
Nếu có bất kì phát sinh nào, nhân viên giải quyết khiếu nại sẽ thông báo lại với khách hàng muộn nhất vào ngày cam kết đổi trả sản phẩm.
6. GIẢI QUYẾT THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Mọi thắc mắc và khiếu nại bảo hành quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng 0968 185 487 để được hỗ trợ
Quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành, sử dụng thử và kiểm tra tình trạng, chất lượng sản phẩm kỹ trước khi rời shop và trong quá trình nhận hàng.
Zabun Việt Nam trân trọng cảm ơn quý khách!
Bảo hành 6 tháng